skip to main | skip to sidebar

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Thuốc trị nám da mặt nào hiệu quả nhất?

Vấn đề nám da là một bệnh lý khó chịu khiến cho chị em mất tự tin khi giao tiếp. Trên thị trường có khá nhiều cách thức khác nhau để giúp lấy lại vẻ bề ngoài rạng rỡ và một trong số đó chính là thuốc uống trị nám da mặt. Tuy nhiên, nếu xét về mặt hiệu quả thực sự thì các loại thuốc uống trị nám da mặt không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Thuốc uống trị nám da mặt có hiệu quả?

Nám da mặt là hiện tượng xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường trên má và mũi. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt. Tuy không mấy ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng bệnh nám da lại được rất nhiều phụ nữ quan tâm bởi nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ nhiều người. Để điều trị tình trạng này, chị em phụ nữ thường sử dụng thuốc uống trị nám da mặt, tuy nhiên phương pháp này không mang lại hiệu quả triệt để như mong muốn.
namdamat
Thuốc uống trị nám da mặt không thể điều trị dứt điểm
Theo ý kiến của các chuyên gia thì các loại thuốc uống trị nám da mặt không thể tác động vào sâu bên trong chân nám, chỉ có tác dụng làm mờ nám, tẩy trắng da chứ không thể loại bỏ được vĩnh viễn chân nám. Đặc biệt việc sử dụng thuốc không thể tự ý mà bạn cần  tìm đến với các bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn xem loại thuốc đó có thích hợp với da của bạn không và có thể điều trị được không.

Phương pháp thay thế thuốc uống trị nám da mặt

Để khắc phục những hạn chế của thuốc uống trị nám da mặt, bạn có thể sử dụng các phương pháp thay thế hiệu quả hơn. Theo lời khuyên của các chuyên gia, cách trị nám da mặt an toàn và ưu việt nhất hiện nay chính là việc sử dụng công nghệ Yellow Laser. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ đã được tổ chức FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về chất lượng và mức độ an toàn cho người sử dụng.
Yellow Laser sử dụng ánh sáng có luồng xung điện cực mạnh và năng lượng tập trung cao có thể phá hủy  các tế bào sắc tố nám da trong khoảng thời gian cực ngắn 0, 1 giây
Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng đi xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì sẽ hấp thu, phá vỡ và phân hủy các sắc tố melanin gây nám, tàn nhang và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết.
Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh kích thích sự tái tạo các tế bào da mới, giúp tăng cường sản sinh collagen giúp làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh hơn sau khi điều trị.
CN Yellow Laser
Yellow Laser là công nghệ hoàn hảo thay thế thuốc uống trị nám da mặt
Công nghệ Yellow Laser của Hoa Kỳ hiện đã được chuyển giao độc quyền cho Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam đã mang đến cho khách hàng một kết quả điều trị nám da hiệu quả triệt để. Gương mặt mịn màng không tì vết chính là điều mà Yellow Laser có thể mang lại.
Mọi thông tin và muốn biết thêm về công nghệ, bạn có thể gọi điện tới hotline hoặc tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Đông Á để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger