skip to main | skip to sidebar

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

3 lưu ý chăm sóc da sau tắm trắng

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm kem tắm trắng, dưỡng trắng da với tác dụng “siêu tốc”. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng trong việc lựa chọn và sử dụng cách tắm trắng này. Bởi, trong thành phần của các loại kem tắm trắng có thể chứa các chất hóa học, chất lột tẩy khiến làn da của bạn bị tổn thương nghiêm trọng. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu làm từ thiên nhiên, thân thiện với làn da, không gây tác dụng phụ.
3. Chăm sóc da sau tắm trắng
3 lưu ý quan trọng khi đi tắm trắng toàn thân 3
Bạn nên chăm sóc da sau khi tắm trắng
Việc bôi kem dưỡng, chăm sóc da sau khi tắm trắng da toàn thân là điều cần thiết. Bạn có thể mua các loại kem dưỡng da để cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu nhằm phục hồi và tái tạo da, vệ sinh thường xuyên, tránh để da tiếp xúc nhiều với những tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời.
Ngoài ra, để có kết quả tắm trắng da hiệu quả, an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên đến những Thẩm mỹ viện uy tín để được thực hiện theo liệu trình khoa học, với các phương pháp tắm trắng đã được kiểm chứng về chất lượng.
3 lưu ý quan trọng khi đi tắm trắng toàn thân 4
Dịch vụ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Tự hào là 1 trong những địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu cả nước, Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng cập nhật, làm mới công nghệ nhằm mang tới các dịch vụ chất lượng cao tới khách hàng. Với công nghệ tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng, làn da của khách hàng sẽ được cải thiện hoàn toàn ngay từ lần tắm đầu tiên.
Sữa non cung cấp nhiều dưỡng chất, vitamin, kích thích chuỗi collagen và elastin tăng sinh tự nhiên, cho làn da mịn màng, tươi trẻ, bảo vệ da trước sự xâm nhập của ánh sáng mặt trời. Bùn khoáng có độ bám dính cao, thanh lọc da, tẩy tế bào chết, cho làn da trắng hồng, đẹp không tỳ vết.
Đặc biệt, sữa non và bùn khoáng hoàn toàn xuất phát từ thiên nhiên, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản nên rất an toàn với làn da của khách hàng. Với không gian spa sang trọng, được thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng những giây phút thư giãn nhất và kết quả tắm trắng da hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger