skip to main | skip to sidebar

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

3 nguyên nhân vì sao giảm mỡ bụng dưới khó khăn?

Các nguyên nhân giảm mỡ bụng dưới khó khăn? Mỡ bụng dưới tích tụ nhiều là do thói quen ăn uống không có sự kiểm soát về số lượng và việc lựa chọn thực phẩm không khoa học cộng với việc ít vận động cơ thể. Dưới đây là các nguyên nhân vì sao giảm mớ bụng dưới rất khó khăn:
Căng thẳng
Vì sao khó giảm mỡ bụng dưới?
Ức chế thần kinh khiến cơ thể sản sinh ra nhiều tế bào mỡ cứng.
Căng thẳng là 1 trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc giảm mỡ bụng dưới thất bại. Xảy ra tình trạng này là do cảm giác căng thẳng kéo dài gây ra cortisol, hormone stress trong cơ thể. Qua thời gian, những chất béo có hai này “lắng” xuống bụng, gây nên tình trạng tích tụ mỡ cứng ở vùng bụng dưới, gây nhiều khó khăn cho việc loại bỏ mỡ thừa sau này.
Giảm béo bụng dưới là công việc đòi hỏi bạn phải bỏ ra nhiều công sức và thời gian. Vì vậy những kiến thức về nguyên nhân việc giảm mỡ thất bại có thể giúp chị em nhìn nhận rõ hơn để dễ dàng lựa chọn cho mình phương pháp giảm béo thích hợp.
Vì sao khó giảm mỡ bụng dưới?
Xã hội phát triển kéo theo vấn đề phụ nữ không có thời gian cho bản thân.
Đặc biệt, trong bối cảnh xã hội phát triển như hiện nay, việc áp dụng những cách giảm béo thông thường như ăn kiêng hay tập thể dục là rất khó thực hiện bởi vấn đề thời gian. Theo các chuyên gia, nếu muốn giảm mỡ vùng bụng dưới hiệu quả, bạn cần áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp lên vùng mỡ muốn loại bỏ 1 cách hoàn toàn.
Tuổi
Vì sao khó giảm mỡ bụng dưới?
Qua thời gian, cơ thể phụ nữ bị lão hóa và rất khó giảm lượng mỡ dư thừa.
Đốt cháy mỡ thừa vùng bụng dưới diễn ra khó khăn hơn khi cơ thể già đi, đặc biệt đối với những phụ nữ đã qua sinh nở. Điều này xảy ra do vấn đề thay đổi nội tiết tố và quá trình lão hóa diễn ra mạnh hơn. Đây là vấn đề khó giải quyết nên bạn cần phải thúc đẩy mạnh mẽ quá trình đốt cháy mỡ thừa vùng bụng bằng những biện pháp loại bỏ mỡ thừa trực tiếp.
Sinh con
Vì sao khó giảm mỡ bụng dưới?
Sinh con khiến cơ thể phụ nữ chịu tác động lớn khiến các bó cơ bị thay đổi đột ngột.
Quá trình mang thai và sinh nở khiến cơ bụng của phụ nữ bị thay đổi đột ngột. Nhìn chung, khoảng 6 tuần sau sinh, hầu hết bác sĩ sẽ cho phép người mẹ áp dụng những bài tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Tuy nhiên, những động tác mạnh nhằm giảm mỡ bụng dưới có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe phụ nữ nếu họ vừa sinh mổ. Bởi lẽ, hoạt động quá nặng trong thời gian này có thể khiến sàn chậu và tử cung của người mẹ dễ gặp phải vấn đề.
Áp dụng theo nguyên tắc này, công nghệ Laser hủy mỡ Body Laser ra đời, đánh dấu 1 bước ngoặt lớn trong ngành thẩm mỹ, là phương pháp giảm béo an toàn được nhiều chuyên gia khuyên dùng.
Vì sao khó giảm mỡ bụng dưới?
Body Laser là công nghệ giảm béo tuyệt đối hiệu quả và an toàn.
Body Laser là thế hệ công nghệ giảm béo mới, cải tiến dựa theo kỹ thuật đốt cháy laser, phân hủy mỡ thừa, mang đến hiệu quả giảm béo tới 95%. Theo khảo sát từ những trường hợp khách hàng đã áp dụng phương pháp này, Body Laser có thể giúp người dùng giảm đến 9cm vùng mỡ điều trị chỉ trong 1 h đồng hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger