skip to main | skip to sidebar

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Làm thế nào để thu nhỏ cánh mũi một cách hiệu quả?

Cánh mũi to và thô làm mất đi nét thanh tú của chiếc mũi khiến gương mặt thiếu hài hòa và cân đối, gieo tâm lý tự ti cho nhiều chị em phụ nữ. Dẹp bỏ nỗi ám ảnh nặng nề đó với giải pháp thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên ngay hôm nay.

Giải pháp thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên
Chiếc mũi thanh tú với cánh mũi 2 bên thon gọn làm tăng nét khả ái cho gương mặt
Trên thực tế, một chiếc mũi đẹp phải là sự kết hợp hài hòa giữa tất cả các bộ phận cấu thành nên nó từ sóng mũi đến lỗ mũi, từ trụ mũi đến cánh mũi,… theo đó, cánh mũi 2 bên không đều, to và thô hay phồng lên sẽ phá vỡ sự hài hòa, cân xứng của chiếc mũi nói riêng và tổng thể gương mặt nói chung. Chiếc mũi to ngang là nỗi ám ảnh nặng nề của phái đẹp bởi nó làm mất đi nét đẹp thanh thoát cần có của phụ nữ.
Ngày nay, cùng với bước tiến lớn của ngành công nghệ làm đẹp, nỗi ám ảnh nặng nề về chiếc mũi to và thô được dẹp bỏ nhanh chóng nhờ giải pháp thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên từ xử sở Kim Chi. Dựa trên đặc điểm nhân trắc học của người Á Đông, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc đã tìm ra và ứng dụng thành công các phương pháp nâng mũi, sửa mũi tiên tiến, mang đến nét đẹp và niềm vui mới cho chị em.
Giải pháp thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên 1
Thu nhỏ cánh mũi là giải pháp tạo hình mũi thanh tú, đẹp tự nhiên
Tại Việt Nam, thu nhỏ cánh mũi công nghệ Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Đông Á nhanh chóng tiếp nhận và ứng dụng thành công, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật của Đông Á cho biết, phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là phương pháp áp dụng cho nhưng khách hàng có cánh mũi không thon gọn, to và thô, tạo dáng mũi thanh tú, hài hòa và cân xứng tuyệt đối với gương mặt.
Thu nhỏ cánh mũi được tiến hành dựa trên tình trạng cánh mũi thực tế của từng khách hàng, cụ thể là:
+ Khách hàng có cánh mũi không quá to, lỗ mũi to: các bác sĩ sẽ tiến hành thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong giúp mũi thon gọn hơn.
+ Khách hàng có mũi quá dày và to: các bác sĩ sẽ tiến hành cắt bớt cánh mũi, điều chỉnh dáng mũi hài hòa, cân xứng với khuôn mặt.
Giải pháp thu nhỏ cánh mũi đẹp tự nhiên 2
Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp thu nhỏ cánh mũi phù hợp
Sau khi thực hiện phẫu thuật, chị em sẽ sở hữu chiếc mũi thon gọn, 2 bên cánh mũi không dày, to hay bè lên mà đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Khác với các kĩ thuật thu gọn cánh mũi trước đây, thu nhỏ cánh mũitheo công nghệ Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, tạo hình mũi mà không gây ra bất kì biến chứng nguy hiểm nào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Không chỉ làm tăng thêm nét khả ái cho khuôn mặt, chiếc mũi thanh tú còn là “cát tướng” trong góc luận của các nhà nhân tướng học, số vận. Bởi lẽ đó, ngày càng có nhiều người đi phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi để tân trang nhan sắc, cải đổi tướng số, vận mệnh của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger