skip to main | skip to sidebar

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Nâng mũi bọc sụn là gì, có an toàn hay không?

Theo các chuyên gia, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu sụn an toàn với cơ thể để thay đổi đường sống mũi, khắc phục triệt để tình trạng mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, tạo mũi đẹp tự nhiên cho khách hàng. Giúp bạn hiểu hơn về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc mang đến chiếc mũi đẹp hoàn hảo cho chị em
Ra đời tại xứ sở Kim chi, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc nhanh chóng trở thành dịch vụ thẩm mỹ an toàn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn với mong muốn sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, đầu mũi thon gọn, sóng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên. Bài viết này giúp bạn hiểu hơn về phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện đại này.
1. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là gì?
Theo các chuyên gia, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp sử dụng chất liệu sụn an toàn với cơ thể bao gồm: sụn tự thân và sụn sinh học định hình dáng mũi để thay đổi đường sống mũi, khắc phục triệt để tình trạng mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, mang đến chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên trong mọi góc nhìn cho khách hàng.
2. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp nào?
Nâng mũi bọc sụn tự thân là dịch vụ áp dụng cho các trường hợp mũi ngắn, mũi thấp và mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng: lộ sóng mũi, đầu mũi bóng đỏ, mũi vẹo. Dựa trên tình trạng cụ thể của từng người, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật hợp lý nhất, tạo mũi đẹp tự nhiên, không biến chứng sau khi nâng.
Giúp bạn hiểu hơn về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc 1
Nâng mũi bọc sụn khắc phục triệt để các nhược điểm về đầu mũi, sóng mũi
3. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc có gì khác biệt?
Sử dụng chất liệu nâng mũi an toàn để tạo hình mũi, khắc phục mọi biến chứng sau nâng mũi như đầu mũi bóng đỏ, lộ sóng mũi, mũi lệch,… đồng thời hiệu quả thẩm mỹ ổn định lâu dài là những điểm khác biệt lớn của nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc so với các phương pháp khác, cụ thể là:
+ Chất liệu sụn an toàn: nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng chất liệu nâng mũi chủ yếu là sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai) và một phần nhỏ sụn sinh học định hình có khả năng tương thích cao khi đưa vào mũi.
+ Khả năng tạo hình mũi cao: Sụn tự thân (sụn vành tai) sẽ bọc đầu sụn nhân tạo thành 1 khối thống nhất, đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn, có độ mềm mại tự nhiên đồng thời sóng mũi sẽ không bị lộ, tạo hình mũi đẹp hoàn hảo.
+ Kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài: Sụn tự thân hoàn toàn tương thích và thân thiện do đó không bị cơ thể đào thải, đảm bảo kết quả nâng mũi ổn định lâu dài, mũi không bị lệch, bóng đỏ, lộ sóng.
4. Quy trình nâng mũi bọc sụn được diễn ra như thế nào?
Giúp bạn hiểu hơn về nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc 2
Quy trình nâng mũi bọc sụn tại TMV Đông Á
Quy trình nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được diễn ra theo đúng trình tự 4 bước: Bác sĩ thăm khám, tư vấn và đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng phẫu thuật sau bóc tách sụn tự thân kết hợp với gọt chất liệu sụn nhân tạo. Cuối cùng là thực hiện nâng mũi cho khách hàng.
5. Yếu tố nào quyết định thành công của một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc?
Theo nhận định của các chuyên gia, có 3 yếu tố cơ bản quyết định thành công của một ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn chính là: bác sĩ phẫu thuật, công nghệ nâng mũi và quy trình thực hiện đạt chuẩn của Bộ Y tế. Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, quy trình nâng mũi bọc sụn được tiến hành theo các bước đã được chuẩn hóa bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều ca phẫu thuật thành công, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger