skip to main | skip to sidebar

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Thẩm mỹ mũi có đang là trào lưu của giới trẻ

Trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người trong thời gian gần đây, các dịch vụ thẩm mỹ mũi Hàn Quốc ra đời, mang đến dáng mũi cao, thẳng, cân xứng, hài hòa nhất với khuôn mặt khách hàng.
tham my mui
 Vì sao thẩm mỹ mũi Hàn Quốc lại trở thành trào lưu hot?
Ra đời ở quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển, ngay từ khi xuất hiện, các dịch vụ thẩm mỹ mũi Hàn Quốc đã nhanh chóng tạo thành làn sóng thẩm mỹ mới ở xứ sở Kim Chi. Hàng loạt các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn đua nhau đi sửa mũi để thay đổi hình ảnh mới. Cùng với đó, các fan hâm mộ cũng liên tục ủng hộ, phẫu thuật nâng mũi giống như thần tượng.
Tại Việt Nam, mặc dù mới xuất hiện trong vài năm gần đây, nhưng những dịch vụ thẩm mỹ mũi đã trở thành trào lưu hot luôn thu hút đông đảo số lượng khách hàng tham gia đăng ký. Điều này không chỉ ảnh hưởng bởi xu hướng gọt mặt, nâng mũi giống sao Hàn mà còn xuất phát từ quan niệm của người phương Đông. Theo đó, mũi không chỉ là 1 bộ phận trên cơ thể, tạo nét đẹp thanh tú cho khuôn mặt mà còn thể hiện tướng số, vận mệnh của mỗi người. Chính vì vậy, không ít người mong muốn nâng mũi đẹp để cải biến dáng mũi để tạo ấn tượng nhiều hơn với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.
Từ trước tới nay tại Việt Nam, mọi người vẫn thường quan niệm phẩu thuật thẩm mỹ mũi chỉ đơn thuần là phẫu thuật nâng mũi, có nghĩa chỉ đơn giản là đặt chất liệu độn cao sống mũi, ngay cả các phẫu thuật viên cũng nghĩ và làm như vậy. Trên thực tế,quy trình phẫu thuật thẩm mỹ mũi cần bạn phải cân nhắc rất nhiều.
Phẫu thuật thẩm mỹ mũi không hề đơn giản như bạn tưởng.
- Bước quan trọng nhất là xác định mục đích của cuộc phẫu thuật. Bác sĩ sẽ phải chụp ảnh bệnh nhân và phân tích trên máy tính những thay đổi của khuôn mặt sau khi phẫu thuật. Ảnh chụp nghiêng quan trọng hơn là ảnh nhìn thẳng. Máy tính không phải lúc nào cũng đưa ra kết quả chính xác, tuy vậy người có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ vẫn nên cùng bác sĩ xem xét kỹ lưỡng những bức ảnh trên máy.
- Các nét trên gương mặt có liên quan mật thiết với nhau. Thay đổi mũi cũng có nghĩa là sẽ thay đổi cái nhìn, thay đổi độ rộng của môi trên, thay đổi cả tỉ lệ của cằm so với cấu trúc gương mặt. Khi phẫu thuật mũi, bác sỹ phẫu thuật có thể đề nghị bạn cho phẫu thuật thêm cả cằm để tạo vể cân đối cho mặt, dựng dáng mũi Sline.
- Nếu bạn bị viêm màng nhày mũi mãn tính, kết quả của cuộc phẫu thuật sẽ có thể không được như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger