skip to main | skip to sidebar

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Làm sao để có chiếc mũi cao đẹp tự nhiên?

Khuôn mặt thanh tú và sống mũi cao của các ngôi sao thần tượng xứ Hàn đã trở thành hình mẫu lý tưởng cho nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong số các phương pháp thông thường, công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tự thân đã trở thành cách làm mũi hiệu quả nhất, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phương pháp làm mũi cao tự nhiên

Không chỉ các thần tượng Hàn Quốc mà ngay cả giới trẻ của quốc gia này cũng thường sở hữu những sống mũi cao thanh tú bởi xu hướng làm mũi đã trở nên phổ biến trong khu vực châu Á. Tại Việt Nam, do ảnh hưởng của làn sóng văn hóa Hàn Quốc nên xu thế thẩm mỹ hiện đại này cũng tác động không ít tới các bạn trẻ. Trong số các phương pháp hiện có trên thị trường, công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tự thân được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
nangmuibocsun
Làm mũi cao hiệu quả bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc
Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi Hàn Quốc và cấy ghép sụn, cho phép thay đổi đường sống mũi, kéo dài đầu mũi, khắc phục nhược điểm mũi ngắn, đầu mũi bóng đỏ, những biến chứng sau phẫu thuật nâng mũi giúp mũi dài, đẹp tự nhiên. Sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương…có thể giúp bạn phòng tránh được những rủi ro không mong muốn như cơ địa không hợp. Đây là chất liệu độn thân thiện với cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng biến chứng có thể xảy ra.

Mũi đẹp như sao Hàn

Làm mũi cao bằng phương pháp nâng mũi bọc sụn tự thân sẽ giúp cho bạn có được những hiệu quả vượt trội hơn cả sự mong đợi:
- Mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên, đầu mũi được bảo vệ vĩnh viễn
- Khắc phục triệt để tình trạng mũi hếch, mũi to, mũi đỏ
- Tuyệt đối an toàn, không đau đớn, không để lại dấu vết
- Hiệu quả ổn định lâu dài
Choi-Si-Won
Làm mũi cao đẹp như sao Hàn
Nâng mũi bọc sụn tự thân Hàn Quốc là công nghệ làm mũi hiệu quả được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á. Phương pháp làm mũi cao tự nhiên này sẽ giúp cho bạn dễ dàng có được một sống mũi đẹp như các thần tượng Hàn Quốc. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sẽ được các bác sỹ giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger