skip to main | skip to sidebar

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Mách bạn thực đơn ăn để giảm mỡ bụng nhanh nhất

Bạn cũng rất hiểu 1 điều rằng thực đơn giảm béo là rất cần thiết cho những người béo, việc giảm béo phải đảm bảo nguyên tắc đầu tiên là khoa học, hợp lý để đảm bảo sức khỏe và giảm cân hiệu quả. Điều này nghe có vẻ "nhàm tai" nhưng rất nhiều chị em bỏ qua khi bước vào giảm béo bởi nóng ruột về vòng 2 quá khổ của mình.
>> lam the nao de giam beo bung

Hiểu đúng và đủ về chế độ ăn để giảm mỡ bụng

Ăn giảm béo nói chung và giam beo bung nói riêng  là việc duy trì chế độ ăn ít năng lượng để năng lượng tiêu hao lớn hơn năng lượng cơ thể nạp vào. Do vậy cần hạn chế ăn những loại thực phẩm nhiều năng lượng dễ gây béo cho cơ thể và ăn nhiều rau xanh.
mach-ban-che-do-an-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat 1
Tuy nhiên đó mới chỉ là hiểu đúng mà chưa đầy đủ về việc giảm mỡ bụng khoa học. Ăn giảm béo cần được hiểu 1 cách giảm béo bụng hiệu quả toàn diện như sau: Ăn nhiều loại thực phẩm, ăn ít hơn bình thường chứ không phải chỉ ăn một loại thực phẩm và bỏ ăn. Bạn nên nhớ rằng, bạn mất bao lâu để hình thành khối mỡ bụng đó thì nếu giảm béo tự nhiên bạn cũng mất bấy nhiêu thời gian để giảm nó đi.

Chế độ ăn để giảm mỡ bụng là ăn nhiều loại thực phẩm

Sai lầm lớn nhất của người giam beo bung duoi đó là chỉ ăn một loại thực phẩm: rau xanh, hoa quả. Nhưng các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh hãy phân loại từng nhóm thực phẩm. Theo đó sẽ có 3 nhóm thực phẩm: giàu năng lượng ( thịt, cá, sữa nguyên kem...), năng lượng trung bình (trứng, đậu phụ, lạc,..)  và ít năng lượng ( rau xanh...). Trên cơ sở đó bạn sẽ ăn với tỷ lệ 1:5:10 theo thứ tự nhóm thức ăn trên. Tức là nếu bạn ăn 10 phần thực phẩm ít năng lượng - 5 phần thực phẩm có năng lượng trung bình thì hãy ăn 1 phần nhóm thực phẩm giàu năng lượng mà thôi.
mach-ban-che-do-an-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat 2
Nếu bạn vẫn còn trẻ, việc ăn đủ chất sẽ giúp bạn phát triển trí tuệ và chiều cao
Bạn có đủ sức để tham gia các hoạt động thể dục thể thao, nhằm hỗ trợ việc giảm cân
Bạn có đủ minh mẫn để làm việc và học tập hiệu quả. Cơ thể trao đổi chất mạnh mẽ, tinh thần minh mẫn, sảng khoái.
Những điều này ngược lại với các cách giảm mỡ bụng bằng cách "tuyệt thực" để rồi lúc nào cùng thèm ăn, lười vận động, ủ dột và nhanh chóng  bỏ cuộc khi chưa thấy hiệu quả đâu.

Chế độ ăn giảm mỡ bụng nhanh phải ăn đúng lúc.

Bạn vẫn biết, ăn giảm béo không nên ăn vào buổi sau 19h và trước khi đi ngủ. Vậy còn thời gian khác bạn sẽ ăn uống thoải mái hay không ăn?
Thực thế, việc giảm béo bụng có chế độ ăn không khác gì mấy so với chế độ ăn bình thường của bạn. Bạn nên ăn đúng giờ. Theo đồng hồ sinh học của cơ thể thì bạn nên ăn sáng lúc 6-7h, ăn trưa lúc 11-12h, và ăn tối từ 17-18h hàng ngày. Việc giảm béo của bạn cũng nên tuân thủ theo giờ ăn này để có hiệu quả cao nhất. Nếu bạn ăn muộn hoặc bỏ bữa thì cơ thể sẽ có nhu cầu năng lượng cao hơn để bù lại. Nếu bạn ăn quá sớm, buổi đêm sẽ khiến bạn bị đói không thể ngủ được, bạn lại đi ăn để thỏa cơn đói, như thế việc giảm béo vô tình lại khiến bạn béo hơn.
mach-ban-che-do-an-de-giam-mo-bung-nhanh-nhat 3
Một cách thông minh khác, bạn có thể chia 3 bữa thành 5 bữa trong ngày, ăn rải ra thành nhiều bữa sẽ khiến bạn không có cảm giác đói và thèm ăn. Hơn thế việc ăn nhiều bữa sẽ tạo nguồn năng lượng nhỏ và đều hơn vì thế cơ thể sẽ sử dụng hết năng lượng đó để duy trì hoạt động sống ,tránh việc hình thành mỡ thừa ở bụng.
Hai quy tắc trên trong việc giảm béo bụng tuy đơn giản nhưng giữ vai trò then chốt để quyết định giảm béo hiệu quả và an toàn thành công của bạn. Đừng khi nào quên 2 nguyên tắc này để có vòng 2 như ý nhé?


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger