skip to main | skip to sidebar

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Thu nhỏ đầu mũi đẹp hoàn hảo

Đầu mũi to, thô phá vỡ sự hài hòa của ngũ quan khiến gương mặt của chị em kém thanh thoát, vận số không lành. Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các phương pháp thu nhỏ đầu mũi để sở hữu nét đẹp trọn vẹn, cân đối hơn - Thẩm mỹ viện Đông Á
Thu nhỏ đầu mũi giúp ngũ quan hài hòa, cân đối
Đầu mũi thon gọn giúp ngũ quan hài hòa hơn
Các nhà ngũ quan học có câu “Trời lấy ngũ tinh để biểu lộ hình thể ; Đất lấy 5 núi để định khu vực; người thì dựa vào Ngũ quan để định quý, tiện, bần, phú”, trong đó, mũi là điểm trọng yếu quyết định thần thái chung của gương mặt. Dù cho tai, mắt, miệng có hài hòa đến bao nhiêu mà mũi to và thô thì khuôn mặt cũng không được xem là thanh thoát, khả ái. Bởi lẽ đó, nhiều chị em đã tìm đến giải pháp nâng mũi, thu nhỏ đầu mũi để điều hòa thế cân bằng cho Ngũ quan, giúp diện mạo thanh tú.
Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện của Thẩm mỹ viện Đông Á cho biết, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phương pháp thu nhỏ và kéo dài đầu mũi bằng chất liệu sụn tự thân, tạo đầu mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, thanh mảnh, không bị bóng đỏ hay lộ sóng.
Thu nhỏ đầu mũi giúp ngũ quan hài hòa, cân đối 1
Hình ảnh trước và sau thu nhỏ đầu mũi
Theo đó, dựa vào từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định phẫu thuật cụ thể, làm thây đổi kích cỡ và chiều dài của đầu mũi một cách hợp lý nhất. Cụ thể như sau:
- Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu sụn nguyên nhân là do 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau
- Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân là do mô mềm, khiến đầu mũi to và nhô hẳn ra ngoài.
- Phẫu thuật xử lý sụn và mô mềm: Nếu nguyên nhân là cả do cả 2 yếu tố trên.
Quy trình thu nhỏ đầu mũi được tiến hành nhanh chóng với 4 bước cơ bản: bác sĩ thăm khám, tư vấn xác định nguyên nhân khiến đầu mũi to và chỉ định phẫu thuật. Sau đó bác sĩ sẽ gây tê vùng phẫu thuật để đảm bảo khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu và bắt đầu tiến hành thu nhỏ đầu mũi, cuối cùng là đóng kín vết rạch mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, kết thúc các công đoạn phẫu thuật.
Thu nhỏ đầu mũi giúp ngũ quan hài hòa, cân đối 2
Quy trình thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Sau khi thực hiện, đầu mũi của chị em sẽ thon gọn, hài hòa hơn, giúp cân bằng lại ngũ quan trên gương mặt. Phương pháp này đòi hỏi cao về mặt kĩ thuật do đó bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và chuẩn bị sức khỏe, tinh thần thật tốt trước khi quyết định làm đẹp để có kết quả như mong đợi. Thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc đã và đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, thu hút sự quan tâm, chú ý đặc biệt của chị em phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger