skip to main | skip to sidebar

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Sao Việt với công nghệ sửa cánh mũi đẹp hoàn hảo

Sau “nghi án” cắt cánh mũi, nhiều kiều nữ của showbiz Việt khiến fan hâm mộ nức lòng bởi chiếc mũi cao thanh tú, 2 bên cánh mũi thon gọn, đẹp hoàn hảo.
Cắt cánh mũi, sao Việt khiến fan "nức lòng"
Chiếc mũi thanh tú, hài hòa giúp gương mặt của Sao thanh thoát hơn
Chiếc mũi là điểm trọng yếu, làm thay đổi “cục diện” xấau đẹp của gương mặt do đó một chiếc mũi cao thanh tú với 2 bên cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ, dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, trước hết là các Sao nữ trong làng giải trí Việt. Mặc dù chưa từng thẳng thắn thừa nhận mình đã nâng mũi, sữa mũi để có chiếc mũi đẹp hơn nhưng sự thay đổi đến khác lạ về các đường nét trên gương mặt, đặc biệt là chiếc mũi của nhiều kiều nữ Việt là điều  không khó nhận ra.
Điểm danh sao nữ Việt vướng “nghi án” cắt cánh mũi
Trước tiên, không thể không nhắc tới Hồ Quỳnh Hương – ‘nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Việt. Sự khác lạ của chiếc mũi giúp cô xinh đẹp, sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.
Cắt cánh mũi, sao Việt khiến fan "nức lòng"
Không khó để nhận ra sự thay đổi ở chiếc mũi của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Sau Hồ Quỳnh Hương là cô ca sĩ Họa mi tóc nâu – Mỹ Tâm. Là một trong những ngôi sao đình đám nhất Vbiz, Mỹ Tâm càng ngày càng trẻ đẹp ra khiến nhiều fan nức lòng. Điểm khác biệt dễ nhận thấy chính là chiếc mũi “bỗng dưng” thanh tú đến bất ngờ với 2 bên cánh mũi thon gọn, hài hòa hơn. Nhiều người cho rằng Mỹ Tâm đã cắt cánh mũi để tân trang nhan sắc và làm nóng tên tuổi của mình.
Cắt cánh mũi, sao Việt khiến fan "nức lòng" 2
Diện mạo mới của Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ “nức lòng”

Cắt cánh mũi, sao Việt khiến fan "nức lòng" 3 

Chiếc mũi cao thanh tú, 2 bên cánh mũi thon gọn giúp Thu Thủy “bỗng’ xinh đến lạ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger