skip to main | skip to sidebar

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Cách triệt lông vĩnh viễn cực an toàn

Vấn đề lông tay, lông chân mọc dài trên cơ thể khiến cho nhiều người cảm thấy không thoải mái khi diện những trang phục của mùa hè. Vậy làm thế nào để loại bỏ được sự lo lắng đó một cách hiệu quả nhất? Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ chia sẻ cho bạn một cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser thế hệ mới thông qua bài viết dưới đây.

Triệt lông nhanh chóng bằng công nghệ Laser thế hệ mới

Công nghệ Laser thế hệ mới giúp triệt lông chân vĩnh viễn hiện đang được các chuyên gia thẩm mỹ thế giới khuyên dùng chính là Diode Laser. Sự ra đời của công nghệ này đã đánh dấu một bước đột phá mới trong ngành thẩm mỹ và được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) và Tiêu chuẩn châu Âu CE chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Diode Laser cũng đã được bệnh viện Meridia Huron của Mỹ chuyển giao độc quyền công nghệ cho các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Đông Á.
Cách triệt lông vĩnh viễn này sự kết hợp hoàn hảo hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF (radio frequency) tác động tới các vùng lông cần loại bỏ triệt để giúp cho cơ thể trở nên mịn màng, se khít lỗ chân lông. Công nghệ triệt lông thông minh Diode Laser có thể rút ngắn tối đa thời gian điều trị nhờ vào việc tự động điều chỉnh năng lượng tác động vào nang lông.
diode
Diode Laser là công nghệ triệt lông bằng Laser thế hệ mới nhất Hoa Kỳ

Hiệu quả vượt trội từ cách triệt lông vĩnh viễn

Dựa vào kết quả phân tích đánh giá tình trạng của khách hàng, bác sĩ sử dụng công nghệ Công nghệ Laser Diode để triệt lông hiệu quả. Ánh sáng Laser Diode tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, phá hủy các tế bào dưới nang lông và những mạch máu nuôi dưỡng nang lông, tách rễ của nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn.
trietlong
Cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser mang đến hiệu quả bất ngờ
Hệ thống sóng RF giúp kích thích tăng sinh collagen bên dưới da, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên mịn màng, trẻ trung. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khác biệt của Diode Laser mà các phương pháp triệt lông thông thường không có được. Thế hệ Laser mới cải tiến mang tính đột phá này chỉ tác động vào những mầm nhú nang lông mà không gây ảnh hưởng đến các mô và tuyến cơ xung quanh, không gây đau rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

1 nhận xét:

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. phòng khám da liễu ở Quảng Trị Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám bệnh da liễu ở Bình dương an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí lẫn công sức cho bạn.

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger