skip to main | skip to sidebar

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Ăn kiêng giảm béo sao cho đúng cách

Hiện nay có rất nhiều website viết về chế độ ăn kiêng và làm sao để giảm béo an toàn để đáp ứng nhu cầu giảm cân của nhiều người khi căn bệnh thừa cân dư cân ngày càng phát triển nhanh ở nước ta.
Ăn kiêng giảm cânphương pháp rất thành công khi áp dụng tại nhiều nước trên thế giới và cho kết quả đến kinh ngạc về việc giảm cân an toàn và hiệu quả trong thời gian ngắn nhất. Người thực hiện phương pháp đơn giản này luôn cảm thấy mình khỏe hơn trước tràn đầy năng lượng và tinh thần luôn cảm thấy lạc quan khỏe mạnh.
an-kieng-giam-can-an-toan
Ở bài viết này ngoài phương pháp ăn giảm cân trên thì cách ăn kiêng sau đây sẽ giúp bạn giảm trọng lượng đáng kể bằng phương pháp ăn kiêng khoa học, và đây là chế độ ăn kiêng an toàn nhất để giảm cân.
Chúng tôi muốn đề cập đến các loại thức ăn chưa qua chế biến như rau sống, các loại trái cây tươi, rau cũ quả như giam can bang ca chua hoặc giảm cân bằng chuối là một trong chế độ ăn kiêng tốt nhất. Bạn hãy dùng những loại rau tươi, trái cây để thay thế cho các thức ăn thịt cá vốn nhiều năng lượng là nguyên nhân của bệnh béo phì. Trong rau tươi chưa qua chế biến có hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều vi chất thiết yếu cho cơ thể và đặc biệt hàm lượng chất xơ cao và rất ít năng lượng sẽ giúp bạn thấy no và giảm cân nặng đáng kể.
Cà chua là loại quả được sử dụng phố biến và được coi là thực phẩm hoàn hảo nhất để giảm cân. Mỗi loại rau đều có một cách chế biến khác nhau để phục vụ cho những mục đích khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tận dụng hiệu quả giải độc của cà chua để cơ của bạn phát triển hoàn hảo nhất nhé.
Bạn chỉ cần thực hiện thực đơn này 3 ngày/ tuần là ổn:
Bữa sáng: sử dụng 2 quả cà chua luộc chín trộn với rau sống để ăn sáng.
Bữa trưa: Bạn hãy ăn món salad kiểu Mỹ với cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu.
Bữa tối: salad cà chua với chanh. Món salad này không có nhiều calo nên bạn không phải lo lắng cho việc tích tụ calo gây tăng cân đâu.
Các chuyên gia dinh dưỡng về chế độ ăn uống cũng cung cấp một vài ý kiến để giúp bạn kiềm chế cơn đói bằng các bữa ăn nhẹ. Bạn có thể tự chế biến cho mình một ly sinh tố nước ép cà chua tươi hấp dẫn hay nước ép cà chua cùng trái cây khác với sữa it béo và kem tươi.
Bạn có thể sử dụng thêm
Nguồn: http://tuvanthammy.info/kieng-giam-beo-sao-cho-toan.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger