skip to main | skip to sidebar

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Chữa trị hôi nách hiệu quả bằng tiêm Botox

Hôi nách là chứng bệnh xuất hiện do tuyến apocrine (tuyến mồ hôi lớn) gây ra. Thông thường, tuyến này sinh ra các axit béo kết hợp với vi khuẩn bên ngoài gây mùi cơ thể khó chịu mà ta thường gọi là mùi hôi nách.
Có rất nhiều phương pháp chữa hôi nách được áp dụng như dùng chanh, phèn chua, lăn khử mùi…Tuy nhiên những phương pháp này hầu như chỉ khử mùi hôi tại chỗ, tác dụng trong khoảng thời gian ngắn chứ không có khả năng điều tiết tuyến mồ hôi, trị hôi nách triệt để.
Trị hôi nách bằng botox 1
Botox là phương pháp trị hôi nách hiệu quả
 Theo các chuyên gia, để trị tận gốc hôi nách cần phải ức chế hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, tiêu diệt và phá hủy hoàn toàn ổ vi khuẩn gây mùi. Ứng dụng dựa trên nguyên tắc đó, phương pháp chữa hôi nách bằng tiêm Botox ra đời, mang đến kết quả trị hôi nách hiệu quả cho khách hàng.

Cơ chế hoạt động của Botox chữa hôi nách

Thành phần chính của Botox là Botulinum Toxin Type A, là một loại protein tinh chế được tạo ra từ Clostridium Botulinum Type A. Khi được tiêm vào vùng da nách, botox trực tiếp làm tê liệt tuyến mồ hôi bằng cách can thiệp vào chất dẫn truyền thần kinh và làm giãn cơ, ức chế hoạt động của các tuyến mồ hôi lớn, giảm tăng tiết giúp chữa hôi nách hiệu quả.
Ngoài ra, Botoxin được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thẩm mỹ là một chất an toàn, không gây bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ nào, đảm bảo chữa hôi nách hiệu quả chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Sự khác biệt vượt trội của phương pháp tiêm Botox

Trị hôi nách bằng botox 2
Hiệu quả caoMũi tiêm botox trực tiếp tác động đến vùng điều trị nhằm ngăn chặn, khóa hoàn toàn tuyến mồ hôi nách, chữa hôi nách hiệu quả
- Thao tác đơn giản, nhanh chóng: Chỉ với 1 mũi tiêm, sau 10 phút, ngay lập tức tuyến mồ hôi sẽ bị ức chế hoàn toàn, không phải trải qua nhiều công đoạn, quy trình.
Tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo: Quá trình thực hiện không hề sử dụng đến dao kéo, cắt rạch, không gây đau đớn, tổn thương da.  Botox đã được Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn tuyệt đối
- Bác sĩ chuyên khoa uy tín: Khách hàng sẽ được bác sĩ uy tín trong nước và ngoài nước trực tiếp thăm khám và tiến hành chỉ định tiêm lượng botox, mang đến kết quả điều trị hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger