skip to main | skip to sidebar

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Giải pháp sửa mũi đẹp hoàn hảo cho người mũi hếch

Trong góc luận của nhân tướng học, dáng mũi hếch phản ánh số mệnh gian truân, bần tiện của người sở hữu và làm mất sự hài hòa của gương mặt. Bởi lẽ đó, tìm ra giải pháp sửa mũi hếch hiệu quả, đẹp tự nhiên là mong muốn của rất nhiều người. Giải pháp sửa mũi đẹp hoàn hảo cho người mũi hếch
Mũi hếch là một “hung tướng” trong góc luận nhân tướng học
Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, mũi hếch là mũi có độ nghiêng quá lớn của chân mũi so với đầu mũi, khi nhìn nghiêng sẽ thấy lỗ mũi hướng lên trên, phần đầu mũi nhô cao do đó khi nhìn chính diện có thể thấy rõ lỗ mũi. Xét về tính thẩm mỹ thì dáng mũi này làm mất đi vẻ hài hòa, thanh thoát của tổng thể gương mặt. Xét về mặt nhân tướng học và số vận thì mũi hếch được coi là “hung tướng”, biểu trưng cho số mệnh gian truân, bần tiện của người sở hữu.
Bởi lẽ đó, nhiều người đã tìm đến các giải pháp nâng mũi, sửa mũi với mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp và cân đối hơn, không những để cải tướng số, đổi vận mệnh mà còn giúp gương mặt thêm thanh thoát, hấp dẫn. Bài viết này tiết lộ với bạn giải pháp sửa mũi đẹp hoàn hảo cho người mũi hếch chính là phương pháp sửa mũi Hàn Quốc.
Giải pháp sửa mũi đẹp hoàn hảo cho người mũi hếch 1
Tiêu chuẩn về độ nghiêng của mũi người Á Châu
Theo các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Đông Á, sửa mũi là phương pháp chỉnh hình dáng mũi, khắc phục các nhược điểm của chiếc mũi, tạo mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt của khách hàng. Theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành kéo dài đầu mũi đồng thời chỉnh sửa tổng thể dáng mũi sao cho sóng mũi và hai cánh mũi tạo được hình chữ A đứng, tạo độ nghiêng giữa đầu mũi và trụ mũi rơi vào khoảng 15 – 10 độ.
Điểm khác biệt của phương pháp sửa mũi theo công nghệ Hàn Quốc chính là sử dụng chất liệu độn an toàn với cơ thể do đó không gây biến chứng sau phẫu thuật đồng thời kết quả làm đẹp ổn định lâu dài. Các bác sĩ sẽ bóc tách sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi và làm đầu mũi hướng ra phía trước. Đặc điểm của loại sụn này là thẳng và liền khối đo dó sau khi độn vào đầu mũi sẽ tạo thành khối thống nhất và tồn tại vĩnh viễn.
Giải pháp sửa mũi đẹp hoàn hảo cho người mũi hếch 2
Bác sĩ của Thẩm mỹ viện Đông Á đang tiến hành sửa mũi cho khách  hàng
Sau khi thực hiện sửa mũi, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi hướng ra phía trước, độ nghiêng giữa chân mũi và đầu mũi hợp lý, hài hòa với gương mặt. Đặc biệt, với phương pháp này, đầu mũi sẽ được bảo vệ vĩnh viễn, không bị bóng đó, sóng mũi không lệch. Hiện nay, sửa mũi công nghệ Hàn Quốc đã được Thẩm mỹ viện Đông Á nhận chuyển giao và ứng dụng thành công, đón nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều chị em trong và ngoài nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger