skip to main | skip to sidebar

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Nét đẹp Á Đông của má lúm đồng tiền

Một số người may mắn sở hữu má lúm đồng tiền tự nhiên ngay khi sinh ra. Đây thật sự là món quà quý giá của tạo hoá làm tăng thêm nét duyên dáng, quyến rũ cho khuôn mặt. Nếu bạn không may có được vẻ đẹp đó, kỹ thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền sẽ giúp bạn có được đôi má lúm không đau, không để lại sẹo.Trong nhân tướng học thì ý nghĩa má lúm đồng tiền được xem xét nhiều trên góc độ nhưng chủ yếu tập trung vào vấn đề tiền tài, danh vọng và tình yêu.
Về mặt tiền tài, má lúm đồng tiền có ý nghĩa chính là lộc tài mà trời phú cho chủ nhân của chiếc má lúm. Những người có má lúm dù không phải là người quyền cao chức trọng thì cũng là những người có tiềm lực về kinh tế, có khả năng kiếm tiền hoặc luôn may mắn, suôn sẻ trong chuyện làm ăn…
tham-my-ma-lum-dong-tien-1
Má lúm đồng tiền là 1 trong những tiêu chuẩn đánh giá nét đẹp người Á Đông.
Có thể đã đôi lần bạn thầm mơ ước có được đôi má lúm đồng tiền giống như họ nhưng nản lòng vì không biết cách nào để thực hiện ước mơ ấy. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành khoa học thẩm mỹ, chiếc má lúm đồng tiền xinh xắn và duyên dáng ấy hoàn toàn có thể tạo ra bởi bàn tay tài hoa của con người. Giờ đây, bạn không phải ngắm nhìn và ước ao nữa mà bạn sẽ được sở hữu đôi má lúm cực duyên dáng chỉ trong vòng 20 phút ngắn ngủi.Thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, đồng thời đây cũng là đơn vị tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng và ứng dụng những dịch vụ mới nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Kỹ thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền tại đây hiện đang là xu hướng làm đẹp hàng đầu được phái đẹp lựa chọn.
tham-my-ma-lum-dong-tien-2
Kỹ thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền hiện đang là xu hướng làm đẹp mới của giới trẻ.
Sau một quá trình tìm hiểu và nghiên cứu kĩ lưỡng, đội ngũ bác sỹ thẩm mỹ viện Đông Á đã ứng dụng thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Kỹ thuật này được thực hiện rất đơn giản với thao tác thực hiện khéo léo, nhẹ nhàng. Chỉ sau 20 phút thực hiện, bạn đã được sở hữu đôi má lúm như ý mà không đau đớn, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Quy trình thẩm mỹ má lúm đồng tiền tại TMV Đông Á với các bước thăm khám, tư vấn bài bản được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ má lúm như ý.
tham-my-ma-lum-dong-tien-3
Chỉ với 2- phút thực hiện, bạn đã có ngay đôi má lúm đẹp như mơ.
Nếu như má lúm tự nhiên thường được hình thành do có một khuyết nhỏ trên hệ thống cơ ở má. Da ở trên tổn khuyết nhỏ này được dính xuống tổ chức liên kết bên dưới và tạo nên một vết lúm trên da khi vận động mặt (cười, nói…). Thì dựa trên cơ chế tự nhiên đó, các bác sĩ áp dụng, cắt má lúm đồng tiền bằng cách tạo một sự kết dính giữa da và cơ má, vì vậy khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và tạo ra má lúm duyên dáng, ấn tượng cho khuôn mặt thêm xinh xắn và dễ thương.
Phẫu thuật thẩm mỹ má lúm đồng tiền tại TMV Đông Á tuân thủ theo quy trình bài bản, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, chính vì vậy sau quy trình thực hiện lam ma lum dong tien chưa đầy 20 phút, khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được đôi má lúm đồng tiền mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, má lúm đồng tiền nhân tạo có thể duy trì lâu dài nhưng nếu bạn cảm thấy không còn thích thú hay đôi má lúm ấy không phù hợp với mình nữa, các bác sỹ có thể giúp bạn trở lại trạng thái ban đầu. Hãy đến với TMV Đông Á ngay hôm nay để được tư vấn và thực hiện trực tiếp từ những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger