skip to main | skip to sidebar

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

5 bước thẩm mỹ mắt của các chuyên gia nước ngoài

5 bước thẩm mỹ mắt của các chuyên gia nước ngoài
bác sỹ thẩm mỹ mắt
Bước 1: BS xác định tình trạng da, mỡ quanh mắt
Một trong những ưu điểm giúp thẩm mỹ Hàn Quốc nổi tiếng là nhờ vào sự tư vấn toàn diện và hài hòa với từng khuôn mặt riêng biệt. Khi bạn đến tư vấn cắt mí mắt, BS thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ xác định tình trạng mắt hiện tại như độ chùng da mí mắt (mí mắt trên, mí mắt dưới), độ dư thừa của mỡ mắt, độ to nhỏ của đôi mắt do cơ kéo, do độ xệ, … một cách tỉ mĩ.
Bước 2: Xác định vẻ đẹp đôi mắt trước khi tiến hành phẫu thuật
BS thẩm mỹ Hàn Quốc đo vẽ chính xác từng vùng da thừa, từng khối mỡ thừa mí trên và định hình trước nếp mí mới, tạo độ to nhỏ của 2 mắt trước khi tiến hành phẫu thuật. Sau khi định hình, BS cho bạn thử với độ căng cơ mắt, khi nhắm mắt lại, và tất cả những tác động của cơ như bạn cười, bạn nói, … để đảm bảo chắc chắn tất cả các biểu hiện cảm xúc của bạn như cười, nói, rướn mắt, chùng mày, nhăn trán, … đều tạo nên một đôi mắt quyến rũ và tươi sáng. Đây là điều mà Thẩm mỹ Hàn Quốc được nhiều người tin dùng và có vẻ đẹp đôi mắt rạng ngời sau khi tiểu phẫu.
Bước 3: Sát khuẩn vùng mặt trong phòng vô trùng
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc, chúng tôi cẩn thận trong từng bước phẫu thuật, đặc biệt là giai đoạn sát khuẩn vùng mặt, vùng mí mắt trong phòng vô trùng để đảm bảo ca phẫu thuật luôn an toàn.
Bước 4: Tiến hành gây tê nhẹ vùng mí mắt
Cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc không đau bởi bí quyết của chúng tôi là gây tê nhẹ vùng mí mắt bằng cách bôi thuốc gây tê trước, sau đó tiêm thuốc gây tê nên bạn không có cảm giác đau. Điều này được nhiều khách hàng hài lòng vì trải qua tiểu phẫu một cách nhẹ nhàng.
Bước 5: Tiểu phẫu với trang thiết bị hiện đại
Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật, Thẩm mỹ Hàn Quốc chú trọng trang bị các thiết bị phẫu thuật hiện đại nhất. Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên hạn chế vùng chảy máu, không gây sưng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger