skip to main | skip to sidebar

Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Đôi mắt tròn đẹp của Chi Pu và Quỳnh Nga sau khi cắt mí

Chi Pu và “cá sấu” Quỳnh Nga được bình chọn là 2 mỹ nhân cắt mí đẹp nhất showbiz Việt. Đôi mắt to tròn, 2 mí tự nhiên với ánh nhìn có sức biểu cảm vô tận giúp sao đẹp và cuốn hút đến bất ngờ.

2 mỹ nhân cắt mí đẹp nhất Vbiz
Đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên giúp Quỳnh Nga rạng rỡ đến “bất ngờ”
Là người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật – giải trí, các sao Việt luôn chăm chút đến ngoại hình của mình, đặc biệt là gương mặt với đôi mắt to tròn, long lanh và chiếc mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên. Chi Pu và “cá sấu” Quỳnh Nga được fan hâm mộ bình chọn là 2 mỹ nhân cắt mí đẹp nhất làng giải trí Việt.
Ngắm lại hình ảnh của Chi Pu trước khi thực hiện thẩm mỹ mí mắt, chúng ta thấy rằng đôi mắt cô không thật sự to tròn và biểu cảm mà chỉ có lớp mí lót khá mờ nhạt.
2 mỹ nhân cắt mí đẹp nhất Vbiz 1
Đôi mắt mí lót của Chi Pu trước “nghi án” cắt mí mắt
Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Chi Pu khiến fan hâm mộ bất ngờ và thu hút được nhiều sự chú ý của báo giới bởi sự khác biệt của đôi mắt. Phần da của 2 mí nổi rõ giúp “khuôn trăng” của cô gái này đẹp và cuốn hút hơn hẳn. Chính vì thế, cô được bình chọn là một trong 2 mỹ nhân cắt mí mắt đẹp nhất Vbiz.
2 mỹ nhân cắt mí đẹp nhất Vbiz 2
Sự khác biệt rõ ràng của đôi mắt giúp Chi Pu xinh đẹp và cuốn hút hơn
Không chỉ được biết đến với nhiều “nghi án” gọt mặt, tắm trắng Quỳnh Nga còn là cái tên được fan bình chọn là một trong 2 mỹ nhân cắt mí mắt đẹp nhất làng giải trí Việt. Hiện nay, Quỳnh Nga sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh hoàn hảo mà ai cũng mơ ước. Cũng từ đó, cắt mí ngày càng trở thành dịch vụ thu hút được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của nhiều chị em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger