skip to main | skip to sidebar

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Làm sao cho vòng 1 hoàn hảo?

nguc nho
Vòng 1 khiêm tốn khiến cho nhiều người cảm thấy không thoải mái khi giao tiếp cũng như gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục phù hợp với cơ thể. Vậy phải làm sao để có thể khắc phục tình trạng đó một cách an toàn nhất? Bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách cải thiện vòng 1 hiệu quả cho các cô nàng ngực nhỏ.

Cách cải thiện vòng 1 an toàn

Để khắc phục tình trạng “màn hình phẳng” cho các cô nàng ngực nhỏ không ít chị em phụ nữ đã tìm đến những phương pháp không an toàn như bôi kem nở ngực, uống thuốc tăng kích cỡ vòng 1, tiêm thuốc kích thích,… Những phương pháp này không những không mang lại hiệu quả thực sự mà còn có thể khiến cho khuôn ngực bị ảnh hưởng.
Cải thiện vòng 1 không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe
Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ trên thế giới, cách cải thiện vòng 1 an toàn và hiệu quả nhất cho các cô nàng ngực nhỏ hiện nay chính là phương pháp nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn bề mặt xốp Microthane. Đây là công nghệ nâng ngực hiện đại hàng đầu của Mỹ đã được chuyển giao độc quyền cho thẩm mỹ viện Đông Á. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết bị nội soi phóng đại mọi chi tiết trong quá trình phẫu thuật để hạn chế rủi ro cùng chất liệu độn là túi ngực an toàn bề mặt xốp đã mang đến cho khách hàng một cách cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất.

Hiệu quả vượt trội từ cách cải thiện vòng 1 bằng nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn Microthane đã được Tổ chức FDA và CE tiêu chuẩn châu Âu chứng nhận về chất lượng dịch vụ. Mọi quy trình thực hiện sẽ được bác sỹ chuyên khoa nước ngoài tiến hành tại Bệnh viện. Sau khi tiến hành nâng ngực bằng cách cải thiện vòng 1 an toàn này bạn sẽ được thẩm mỹ viện Đông Á cung cấp tấm thẻ bảo hành túi ngực để cam kết mang tới từng khách hàng sự yên tâm cao nhất. Đây là phương pháp nâng ngực đã thể hiện được hiệu quả vượt trội của mình:
- An toàn tuyệt đối: túi ngực an toàn bề mặt xốp có cơ chế hút các chất dịch và máu ở khoang đặt túi vào bên trong bề mặt xốp. Tuyệt đối không để các chất dịch và máu phủ bên trên bề mặt, hạn chế tình trạng co thắt bao xơ.
Khả năng định hình cao: Do bề mặt của túi ngực an toàn là xốp nên sau khi đặt vào cơ thể chúng bám dính ngay lập tức vào khoang đặt túi và không dịch chuyển sang các vị trí khác gây nên tình trạng lệch túi, bên cao bên thấp. Đây là ưu điểm tuyệt vời của túi nâng ngực bề mặt xốp.
tuinguc
Nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn được Phái Đẹp tin tưởng sử dụng
Hiệu quả lâu dài vĩnh viễn: Với tính năng bám dính ổn định, túi nâng ngực an toàn không chỉ định hình vị trí ngực mà còn hiệu quả trong việc phòng tránh hiện tượng co bao. Bề mặt xốp của túi ngực này giúp khách hàng thoải mái vận động mà không bị xô lệch ngực.
- Không ảnh hưởng đến chức năng ngực: Sau khi nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn tai Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi cách cải thiện vòng 1 này hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng ngực hay khả năng cho con bú sau này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger