skip to main | skip to sidebar

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Sữa tắm trắng từ thiên nhiên mới

Sữa tắm trắng toàn thân là nguyên liệu được chị em phụ nữ tìm kiếm để làm đẹp cho mình. Tuy nhiên những loại sản phẩm có hóa chất đôi khi lại không mang lại hiệu quả như mong muốn cho làn da nhạy cảm mà cần phải dùng đến nguyên liệu thiên nhiên. Bài viết sau sẽ bật mí cho bạn một loại sữa tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên hiệu quả và an toàn.

Sữa tắm trắng toàn thân thiên nhiên

Điều mà các chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Đông Á muốn bật mí cho bạn về loại sữa tắm trắng toàn thân từ thiên nhiên chính là sữa non. Đây là loại nguyên liệu quý hiếm bởi loại sữa này thường chỉ có ở giai đoạn cuối thai kỳ. Mặc dù có số lượng ít nhưng lại chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu đạm, vitamin A, các kháng thể và bạch cầu. Riêng lượng đạm ở sữa non có thể cao gấp 10 lần so với sữa lúc trưởng thành.
tamtranghieuqua
Sữa non – Sữa tắm trắng toàn thân thiên nhiên hiệu quả
Mỗi dưỡng chất trong sữa non đều có một công dụng và hiệu quả riêng biệt đối với cơ thể. Trong sữa non chứa các kháng thể và chất chống oxy hóa có thể giúp cơ thể chống lại việc nhiễm trùng và ngăn ngừa việc phát triển của bệnh ung thư. Lượng bạch cầu có trong sữa non là một loại tế bào trắng với khối lượng lớn giúp bảo vệ cơ thể chống lại được các loại vi rút vi khuẩn. Bên cạnh đó dược phẩm tự nhiên này còn có thể giúp cho bạn có thể nhanh chóng chữa lành các vết bầm tím, dị ứng. Loại sữa tắm trắng toàn thân thiên nhiên này đã được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp cho làn da của mình.

Sự kết hợp hoàn hảo 2 trong 1

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sữa non có thể kết hợp với một loại dược liệu thiên khác để tạo ra loại sữa tắm trắng toàn thân hoàn hảo 2 trong 1. Nguyên liệu đó chính là bùn khoáng. Phương pháp tắm trắng toàn thân bằng sữa non và bùn khoáng theo công nghệ Nhật Bản được các chuyên gia trên thế giới công nhận về hiệu quả cũng như mức độ an toàn cho làn da nhạy cảm.
Sữa non nguyên chất 100% có mùi hương dịu dàng tinh tế. Các khoáng chất và vitamin trong sữa non có tác dụng đẩy lùi các sắc tố gây thâm đen, thúc đẩy sự tái tạo tế bào da mới và duy trì sự trắng hồng cho làn da.
Tinh chất bùn khoáng chứa nhiều dưỡng chất có lợi như muối khoáng, ion, nguyên tố vi lượng giúp tăng cường sức khỏe, xóa bỏ những vết thâm còn sót lại và kích thích cho da trở nên mịn màng.
tamtranghq
Phương pháp tắm trắng hoàn hảo từ sữa non và bùn khoáng
Phương pháp này hiện đang được ứng dụng thành công cho tất cả khách hàng khi đến với thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.
Mọi thắc mắc bạn có thể gửi câu hỏi, gọi điện hay trực tiếp đến tại thẩm mỹ viện Đông Á để được tư vấn miễn phí.
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội Tel: 0466.51.44.66
Tư vấn & CSKH (24/7): 0968.77.88.66 /0962.77.88.66
Email: tuvan@thammydonga.vn
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Thẩm Mỹ Viện Đông Á Blog Copyright © 2011 | Template created by O Pregador | Powered by Blogger